anh tin bai
anh tin bai

image advertisement

image advertisement

image advertisement

 


Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Xã Mỹ Thắng tổ chức lễ dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ nhân ngày Thương binh liệt sỹ 27/7
Lượt xem: 527

Sáng ngày 26/7/2021, ĐU- HĐND- UBND- UBMTTQ xã cùng Hội Từ thiện xã Mỹ Thắng tổ chức lễ dâng hương, thắp nến tri ân  các anh hùng liệt sỹ nhân kỷ niệm 74 năm ngày Thương binh liệt sỹ ( 27/7/1947- 27/7/2021).

Về dự với buổi lễ có các đồng chí lãnh đạo đại diện cho ĐU-HĐND-UBND xã, các đồng chí đại diện cho các ban ngành đoàn thể, cán bộ công chức xã; các đồng chí bí thư chi bộ, trưởng thôn; hội từ thiện xã Mỹ Thắng đã về dự đông đủ.

Không có mô tả.
 
Không có mô tả.
 
Không có mô tả. 
 
Không có mô tả.

Trong 74 năm qua, Đảng và Nhà nước ta đã luôn quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo làm tốt công tác thương binh, liệt sĩ, người có công với cách mạng và vận động toàn dân tích cực tham gia các phong trào "Đền ơn đáp nghĩa", "Uống nước nhớ nguồn", "Toàn dân chăm sóc các gia đình thương binh, liệt sĩ và người có công với cách mạng". Nhiều chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về ưu đãi đối với người có công đã được ban hành; đối tượng hưởng chính sách ưu đãi được mở rộng, các chế độ ưu đãi từng bước được bổ sung, hoàn thiện, thể hiện sự trân trọng, biết ơn, chăm lo của Đảng, Nhà nước và nhân dân ta.

Sự hy sinh, cống hiến to lớn của các bậc cách mạng tiền bối, các anh hùng liệt sĩ, thương binh, gia đình liệt sĩ, người có công mãi mãi được khắc ghi trong trái tim mỗi người dân Việt Nam, là nguồn lực tinh thần quý báu, tiếp thêm sức mạnh để toàn Đảng, toàn dân và toàn quân ta thực hiện thắng lợi sự nghiệp đổi mới, công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và hội nhập quốc tế, xây dựng, phát triển, bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam thân yêu. Đảng, Nhà nước và nhân dân ta không bao giờ quên công lao to lớn của các bậc cách mạng tiền bối, các anh hùng liệt sĩ, thương binh và người có công với cách mạng. Chúng ta nguyện phấn đấu để xứng đáng với những người đã hy sinh vì Tổ quốc, vì nước, vì dân.

 

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Cơ quan chủ quản: UBND MỸ THẮNG
Địa chỉ : UBND xã Mỹ Thắng - huyện Mỹ Lộc - tỉnh Nam  Định
Email: xamythang.mlc@namdinh.gov.vn
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang