anh tin bai
anh tin bai

image advertisement

image advertisement

image advertisement

 


Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Xã Mỹ Thắng tổ chức chương trình kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và ra mắt mô hình "Móc khóa an ninh"
Lượt xem: 2544

Thực hiện kế hoạch của huyện đoàn Mỹ Lộc, được sự nhất trí của thường trực ĐU-HĐND-UBND xã Mỹ Thắng, chiều ngày 24/3/2021 Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã Mỹ Thắng long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931- 26/3/2021) và phối hợp với lực lượng công an ra mắt mô hình “Móc khóa an ninh”.

Về dự với buổi lễ có đồng chí Phạm Thị Thu Hiền- Bí thư huyện đoàn Mỹ Lộc cùng các đồng chí trong BTV huyện đoàn; các đồng chí trong thường trực ĐU-HĐND-UBND xã, các đồng chí cán bộ, công chức xã; các đồng chí nguyên Bí thư, phó bí thư, cán bộ Đoàn, Đội qua các thời kỳ; các đồng chí bí thư chi bộ, trưởng thôn các đơn vị; các đồng chí bí thư, phó bí thư các chi Đoàn đã về dự đông đủ.

Tại đây, đồng chí Đặng Thị Nữ- Bí thư đoàn xã Mỹ Thắng ôn lại truyền thống vẻ vang qua 90 năm xây dựng và trưởng thành của tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và báo cáo về phần việc thanh niên chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn.

Không có mô tả.
 

Nhân dịp kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn, xuất phát từ yêu cầu đảm bảo an ninh trật tự tại địa bàn xã nhà, Đoàn thanh niên xã phối hợp với công an xã xây dựng triển khai thực hiện mô hình “Móc khóa an ninh”, công khai số điện thoại đường dây nóng của đồng chí Bí thư Đảng ủy xã, đồng chí Chủ tịch UBND xã, đồng chí trưởng- phó công an xã. Việc lựa chọn chiếc móc khóa nhỏ gọn, là vật dụng gần gũi với bà con nhằm phát huy được sức mạnh tự phòng, tự quản, tự bảo vệ của nhân dân, nâng cao vai trò của người dân trong việc tố giác tội phạm; giúp bà con nhân dân có thêm kênh thông tin phối hợp với cơ quan chức năng trong phòng ngừa, tố giác tội phạm. Thông qua số điện thoại đường dây nóng trên móc khóa mọi thông tin phản ánh của tổ chức và cá nhân sẽ được tiếp nhận đầy đủ, giúp cho các cơ quan chức năng, nhất là lực lượng công an giải quyết kịp thời. Trong đợt 1 của chương trình 3000 móc khóa an ninh sẽ được công an xã và Đoàn thanh niên xã trao tận tay cho bà con nhân dân, các hộ sản xuất kinh doanh trên địa bàn.

Tại đây đồng chí Đặng Thị Nữ- Bí thư Đoàn xã và đồng chí Phùng Thế Hiển- Phó trưởng công an xã ký giao ước thi đua, mong rằng trong thời gian tới sự phối hợp chặt chẽ của 2 ngành đoàn thể sẽ có hiệu quả rõ rệt trong công tác đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn xã nhà.
 
Không có mô tả.
 
 
Không có mô tả.
 

Về dự buổi lễ long trọng này có các đồng chí Nguyên lãnh đạo, cán bộ Đoàn, Đội xã qua các thời kỳ- những con người đã có rất nhiều đóng góp và cống hiến cho phong trào Đoàn, Đội của xã nhà. Đồng chí Đặng Thị Nữ- Bí thư Đoàn xã đã gửi tới những phần quà lưu niệm thể hiện sự tri ân của thế hệ trẻ với lớp cha anh đi trước.

Không có mô tả.
 
Không có mô tả.
Không có mô tả.
 
Không có mô tả.

Kết thúc buổi lễ, các thế hệ cán bộ Đoàn Mỹ Thắng đã cùng nhau thắp nến và cắt bánh mừng sinh nhật lần thứ 90 của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Điều này đã thể hiện sự kế thừa và phát huy những thành tựu mà các thế hệ Đoàn qua các thời kỳ đã dầy công xây dựng.

Không có mô tả.
 
 
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Cơ quan chủ quản: UBND MỸ THẮNG
Địa chỉ : UBND xã Mỹ Thắng - huyện Mỹ Lộc - tỉnh Nam  Định
Email: xamythang.mlc@namdinh.gov.vn
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang