anh tin bai
anh tin bai

image advertisement

image advertisement

image advertisement

 


Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Xã Mỹ Thắng tổ chức các hoạt động nhân kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2022)
Lượt xem: 2490

Sáng ngày 25/7/2022, ĐU- HĐND- UBND- UBMTTQ xã tổ chức lễ dâng hương, lễ kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh liệt sỹ ( 27/7/1947- 27/7/2022).

Về dự với buổi lễ có các đồng chí lãnh đạo đại diện cho ĐU-HĐND-UBND xã, các đồng chí đại diện cho các ban ngành đoàn thể, cán bộ công chức xã; các đồng chí bí thư chi bộ, trưởng thôn, trưởng ban công tác mặt trận; sư thầy Thích Đàm Tâm, bà Trần Thị Mỳ, đại diện các gia đình chính sách,hội từ thiện xã Mỹ Thắng đã về dự đông đủ.

Trong 75 năm qua, Đảng và Nhà nước ta luôn quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo làm tốt công tác thương binh, liệt sĩ, người có công với cách mạng và vận động toàn dân tích cực tham gia các phong trào "Đền ơn đáp nghĩa", "Uống nước nhớ nguồn", "Toàn dân chăm sóc các gia đình thương binh, liệt sĩ và người có công với cách mạng". Nhiều chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về ưu đãi đối với người có công đã được ban hành; đối tượng hưởng chính sách ưu đãi được mở rộng, các chế độ ưu đãi từng bước được bổ sung, hoàn thiện, thể hiện sự trân trọng, biết ơn, chăm lo của Đảng, Nhà nước và nhân dân ta.

 Không có mô tả.

 Không có mô tả.

 Không có mô tả.

 Không có mô tả.

 Không có mô tả.

 Không có mô tả.

 Không có mô tả.

Trải qua 2 cuộc chiến tranh, hiện nay, trên địa bàn   có 3 bà mẹ được phong tặng "Bà mẹ Việt Nam anh hùng", gần 200 liệt sỹsố thương binh và bệnh binh là 82, số người tham gia kháng chiến bị nhiễm chất độc da cam điôxin là 3 đồng chí, chất độc da cam gián tiếp là 3 đồng chí, đối tượng chế độ tù đày là 4 người, 121 gia đình thờ cúng liệt sỹ. Nhân dịp kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh liệt sỹ năm nay, sư thầy Thích Đàm Tâm ủng hộ phong trào xây dựng Nông thôn mới nâng cao, quỹ Đền ơn đáp nghĩa, hộ nghèo- người khuyết tật với số tiền là 150.550.000 đồng; gia đình bà Trần Thị Mỳ cùng anh chị Thu Thuý thôn Mai Mỹ đã trao tặng hơn 150 suất quà cho các gia đình chính sách( mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng).

Chiều ngày 25/7/2022, UBND xã cùng hội từ thiện xã Mỹ Thắng tổ chức lễ cầu siêu tri ân các anh hùng liệt sỹ. Buổi tối,UBND xã tổ chức Lễ thắp nến tri ân các anh hùng liệt sỹ

 Không có mô tả.

Không có mô tả.

 Không có mô tả.

Không có mô tả.

Sự hy sinh, cống hiến to lớn của các bậc cách mạng tiền bối, các anh hùng liệt sĩ, thương binh, gia đình liệt sĩ, người có công mãi mãi được khắc ghi trong trái tim mỗi người dân Việt Nam, là nguồn lực tinh thần quý báu, tiếp thêm sức mạnh để toàn Đảng, toàn dân và toàn quân ta thực hiện thắng lợi sự nghiệp đổi mới, công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và hội nhập quốc tế, xây dựng, phát triển, bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam thân yêu. Đảng, Nhà nước và nhân dân đời đời ghi nhớ công lao to lớn của các bậc cách mạng tiền bối, các anh hùng liệt sĩ, thương binh và người có công với cách mạng. Chúng ta nguyện phấn đấu để xứng đáng với những người đã hy sinh vì Tổ quốc, vì nước, vì dân.

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Cơ quan chủ quản: UBND MỸ THẮNG
Địa chỉ : UBND xã Mỹ Thắng - huyện Mỹ Lộc - tỉnh Nam  Định
Email: xamythang.mlc@namdinh.gov.vn
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang