anh tin bai
anh tin bai

image advertisement

image advertisement

image advertisement

 


Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Xã Mỹ Thắng thăm, tặng quà các nhà chùa trên địa bàn xã nhân dịp Lễ Phật Đản 2022
Lượt xem: 2541

Nhân dịp Đại lễ Phật đản Phật lịch 2566 - Dương lịch 2022, chiều ngày 11/5, thường trực ĐU-HĐND-UBND-UBMTTQ xã cùng các ban ngành, đoàn thể đã  tổ chức các đoàn tới thăm, tặng hoa chúc mừng các nhà chùa trên địa bàn xã.

Đại lễ Phật đản là dịp tăng ni, phật tử cũng như cả nước cùng hướng về với tinh thần phát huy tinh hoa của đạo Phật và trao truyền tới tất cả chúng ta thông điệp lâu đời của Đức Phật Thích Ca về hoà bình, hoà hợp, khoan dung, nhân ái. Đại lễ Phật đản không chỉ là sự kiện tôn giáo quan trọng trong đời sống tinh thần và tín ngưỡng của người dân theo đạo Phật ở Việt Nam mà còn là lễ hội văn hóa tôn giáo thế giới được Đại hội đồng Liên Hợp Quốc công nhận từ năm 1999.

Không có mô tả.

Không có mô tả.

Không có mô tả.

Không có mô tả.

Tại các cơ sở tôn giáo đến thăm, lãnh đạo xã đã tặng hoa và gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới quý vị tăng ni và phật tử đón một mùa Phật đản an vui, thắm tình đạo vị. Đồng thời, mong muốn rằng, tăng ni, phật tử Giáo hội Phật giáo xã nhà tiếp tục thực hiện tốt phương châm "Đạo pháp - Dân tộc - Chủ nghĩa xã hội"; cùng với chính quyền địa phương thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững an ninh - quốc phòng, xây dựng khối đoàn kết toàn dân. Đặc biệt, quý vị chức sắc, tăng ni tiếp tục làm tốt hơn nữa công tác tuyên truyền tới tín đồ tích cực thực hiện tốt các chủ trương chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước và sự phát triển của xã đến với người dân.

 

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Cơ quan chủ quản: UBND MỸ THẮNG
Địa chỉ : UBND xã Mỹ Thắng - huyện Mỹ Lộc - tỉnh Nam  Định
Email: xamythang.mlc@namdinh.gov.vn
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang