anh tin bai
anh tin bai

image advertisement

image advertisement

image advertisement

 


Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
PHỤ NỮ MỸ THẮNG VỚI PHONG TRÀO 5 KHÔNG 3 SẠCH
Lượt xem: 2727

             Hưởng ứng phong trào phụ nữ với môi trường xanh-sạch-đẹp gắn với ,chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới tại địa phương,  Hội liên hiệp phụ nữ xã Mỹ Thắng đã phát động, triển khai phong trào thi đua “5 không, 3 sạch” và bước đầu đạt được những kết quả đáng ghi nhận, tiêu biểu là phong trào "Trồng hoa ven đường".

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, cây, ngoài trời và thiên nhiên



Hội LHPN trồng hoa ven đường "Ảnh HLHPN Mỹ Thắng"

               Ngay khi có chủ trương của Đảng ủy, kế hoạch của UBND xã về việc trồng hoa dọc các tuyến đường liên thôn, liên xã, Hội LHPN xã đã xây dựng kế hoạch phân đoạn đường cụ thể cho từng chi hội thôn xóm phụ trách quyết tâm xây dựng mô hình, Đồng thời phát động phong trào vệ sinh đường làng ngõ xóm, chỉnh trang bộ mặt làng quê Mỹ Thắng . 
               Vào dịp kỷ niệm các ngày lễ lớn của quê hương, đất nước và định kỳ mỗi tháng, nhất là dịp tết nguyên đán, chi hội phụ nữ ở các thôn, bản tham gia vệ sinh đường làng, ngõ xóm, khơi thông cống rãnh, thu gom rác thải quanh nhà, khu vực công cộng. 

             Trong hình ảnh có thể có: 17 người, mọi người đang ngồi, bàn và trong nhà

Một  buổi tập huấn của hội viên "ảnh HLHPN Mỹ Thắng"

                Cùng với các phong trào phát động. Hội Phụ nữ xã tích cực tổ chức các hoạt động truyền thông, giáo dục nâng cao nhận thức của cán bộ, hội viên, phụ nữ về nông thôn mới. Các chương trình, kiến thức về bảo vệ môi trường được chuyển tải đến hội viên phụ nữ bằng nhiều hình thức như: tập huấn, tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng, truyền thông lồng ghép trong các buổi sinh hoạt gắn với tiêu chí của phong trào phụ nữ xây dựng gia đình “5 không, 3 sạch”.  Hưởng ứng phong trào, nhiều hội viên phụ nữ vừa gương mẫu thực hiện, vừa tích cực tuyên truyền, vận động người thân trong gia đình và bà con làng xóm làm theo. Đến nay, nhiều hộ gia đình hội viên, phụ nữ và nhân dân trong xã đã hình thành thói quen thu gom rác thải”. 

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang đứng và trong nhà

Lễ ra mắt chi hội phụ nữ 5 không 3 sạch thôn Đoài, xã Mỹ Thắng "ảnh HLHPN Mỹ Thắng"

         

Bà Trần Thị Oanh - Chủ tịch Hội LHPN xã cho biết: "Các mô hình tham gia bảo vệ môi trường do Hội LHPN phát động và phối hợp các đơn vị, đoàn thể thực hiện đã góp phần giải quyết tình trạng ô nhiễm môi trường gây bức xúc hiện nay và nâng cao ý thức bảo vệ môi trường của cán bộ, hội viên."

          Những nỗ lực của hội viên hội LHPN xã Mỹ Thắng đã góp phần quan trọng trong việc cải thiện môi trường, nâng cao ý thức người dân tạo tiền đề cho một Mỹ Thắng giàu mạnh và tươi đẹp vững bền cho cuộc sống mai sau

 



Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Cơ quan chủ quản: UBND MỸ THẮNG
Địa chỉ : UBND xã Mỹ Thắng - huyện Mỹ Lộc - tỉnh Nam  Định
Email: xamythang.mlc@namdinh.gov.vn
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang