anh tin bai
anh tin bai

image advertisement

image advertisement

image advertisement

 


Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Lễ truy tặng và trao bằng Tổ quốc ghi công liệt sỹ Trần Văn Nạp và liệt sỹ Trần Văn Lý
Lượt xem: 2502

Căn cứ pháp lệnh ưu đãi người có công với cách mạng của Uỷ ban Thường vụ quốc hội số 26/2005/PL- UBTVQH ngày 29/6/2005; pháp lệnh sửa đổi bổ sung một số điều của pháp lệnh ưu đãi người có công với cách mạng số 04/2012/UBTVQH 13ngày 16/7/2012.

Căn cứ Nghị định số 31/2013/NĐ- CP ngày 09/4/2013 của Chính phủ quy định chi tiết hướng dẫn thi hành một số điều của Pháp lệnh ưu đãi người có công với cách mạng.

Căn cứ quyết định số 1046/QĐ- TTg ngày 17/7/2020 của Thủ tướng chính phủ về việc cấp bằng Tổ quốc ghi công đối với liệt sỹ.

Xét công lao và thành tích cống hiến trong cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp của đồng chí Trần Văn Nạp và đồng chí Trần Văn Lý.

Vinh dự và tự hào đồng chí Trần Văn Nạp và đồng chí Trần Văn Lý và thân nhân của hai gia đình được Đảng và Nhà nước ghi nhận, cấp bằng Tổ quốc ghi công theo quyết định số 1046 ngày 17/7/2020 Thủ tướng chính phủ

Thực hiện sự chỉ đạo của Ban CHQS và phòng lao động TBXH huyện Mỹ Lộc, sáng ngày 27/7/2020, tại nhà văn hóa xóm Kim xã Mỹ Thắng, ĐU-HĐND-UBND-UBMTTQ và các ban ngành đoàn thể cùng với hai gia đình long trọng tổ chức Lễ truy tặng và trao bằng Tổ quốc ghi công liệt sỹ Trần Văn Nạp và liệt sỹ Trần Văn Lý cho thân nhân của hai gia đình liệt sỹ.

Về dự buổi lễ có đồng chí Phạm Văn Long- Phó bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, đồng chí Trần Quốc Lập- Phó bí thư thường trực, Phó chủ tịch HĐND huyện, đồng chí Lê Quang Huy- Phó chủ tịch UBND huyện, các đồng chí đại diện cho các phòng ban huyện; các đồng chí lãnh đạo đại diện cho ĐU-HĐND-UBND xã, các đồng chí trưởng các ban ngành đoàn thể xã; các đồng chí bí thư chi bộ, trưởng phó thôn, cán bộ, đảng viên trong đơn vị, thân nhân của gia đình liệt sỹ cùng toàn thể nhân dân đã về dự đông đủ.

Đồng chí Trần Quốc Huy- Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã đọc quyết định cấp bằng Tổ quốc ghi công liệt sỹ Trần Văn Nạp và liệt sỹ Trần Văn Lý.

Tại buổi lễ, đồng chí Phạm Văn Long đã trao bằng Tổ quốc ghi công liệt sỹ Trần Văn Nạp và liệt sỹ Trần Văn Lý cho thân nhân hai gia đình liệt sỹ.

Kết thúc buổi lễ là lễ dâng hương, lễ viếng liệt sỹ Trần Văn Nạp và liệt sỹ Trần Văn Lý. Lễ trao bằng Tổ quốc ghi công cho hai liệt sỹ không chỉ là sự tri ân những người con thân yêu của quê hương đất nước đã anh dũng hi sinh mà còn là thông điệp gửi thế hệ trẻ hôm nay, phải sống sao cho xứng đáng với công lao to lớn của thế hệ cha anh đi trướcđể xây dựng quê hương đất nước ngày càng tươi đẹp như Bác Hồ kính yêu hằng mong muốn.

 

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Cơ quan chủ quản: UBND MỸ THẮNG
Địa chỉ : UBND xã Mỹ Thắng - huyện Mỹ Lộc - tỉnh Nam  Định
Email: xamythang.mlc@namdinh.gov.vn
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang