anh tin bai
anh tin bai

image advertisement

image advertisement

image advertisement

 


Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Lễ trao tặng huy hiệu Đảng và tổng kết nhiệm vụ chính trị năm 2020, phát động thi đua năm 2021
Lượt xem: 3162

Thực hiện Quy chế làm việc của Ban chấp hành Đảng bộ xã khóa 25 nhiệm kỳ 2020-2025.

Căn cứ chương trình công tác, nhiệm vụ chính trị năm 2020, sáng ngày 28/1 Đảng bộ xã Mỹ Thắng tổ chức Lễ trao tặng  huy hiệu Đảng, tổng kết nhiệm vụ  chính trị năm 2020 và phát động phong trào thi đua năm 2021.

Về dự hội nghị có đồng chí Lê Quang Huy- Uỷ viên BTV huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện Mỹ Lộc, phụ trách Đảng bộ xã Mỹ Thắng; các đồng chí trong thường trực ĐU- HĐND- UBND, UVBCH Đảng bộ, cán bộ, công chức xã, trưởng các ban ngành đoàn thể; các đồng chí Bí thư chi bộ cùng ban chi ủy, các đồng chí trưởng thôn, phó thôn các đơn vị, đại biểu tiêu biểu được khen thưởng năm 2020, các đồng chí Đảng viên trong Đảng bộ xã đã về dự hội nghị.

Trong đợt trao huy hiệu Đảng lần này có đồng chí Trần Đức Lư được tặng huy hiệu 55 năm tuổi đảng. Đồng chí Trần Đức Lư bày tỏ sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo xã và hứa sẽ luôn trung thành với đường lối lãnh đạo của Đảng.

Không có mô tả.
Không có mô tả.
 

Hội nghị đã được nghe đồng chí trần Viết Chu- Phó bí thư thường trực Đảng ủy  thông qua báo cáo tổng kết nhiệm vụ chính trị năm 2020, phương hướng nhiệm vụ năm 2021.

Không có mô tả.

Tại buổi lễ đồng chí Trần Đức Quốc hoàng- Bí thư Đảng ủy xã chúc mừng và ghi nhận những đóng góp to lớn của các đảng viên trong đảng bộ đồng thời mong muốn các đồng chí đảng viên phát huy hơn nữa phẩm chất đạo đức, gương mẫu, tinh thần tự lực tự cường, tiếp tục cống hiến công sức, trí tuệ cùng tập thể cấp ủy lãnh đạo các tổ chức cơ sở Đảng, xây dựng Đảng bộ trong sạch, vững mạnh.

Các nhiệm vụ về chính trị, kinh tế, văn hóa-xã hội, an ninh, quốc phòng của Đảng bộ năm 2020 đã đạt được những kết quả đáng khích lệ, quê hương Mỹ Thắng ngày càng đổi mới. Để đạt được những kết quả đó, bên cạnh sự lãnh đạo, chỉ đạo sát sao của các cấp ủy Đảng, HĐND, UBND còn có sự nỗ lực quyết tâm của các tập thể và cá nhân trong việc triển khai thực hiện và hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ, góp phần cùng Đảng bộ hoàn thành nhiệm vụ chính trị năm 2020 đã đề ra.

Không có mô tả.

Không có mô tả.

Không có mô tả.


 

 


 

 


 

 


 

 

 

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Cơ quan chủ quản: UBND MỸ THẮNG
Địa chỉ : UBND xã Mỹ Thắng - huyện Mỹ Lộc - tỉnh Nam  Định
Email: xamythang.mlc@namdinh.gov.vn
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang