anh tin bai
anh tin bai

image advertisement

image advertisement

image advertisement

 


Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Lễ trao tặng huy hiệu Đảng đợt 02/9/2021 và triển khai thực hiện nghị quyết ĐU tháng 10/2021
Lượt xem: 2540

Ngày 04/10/2021 Đảng bộ xã Mỹ Thắng tổ chức Lễ trao tặng  huy hiệu Đảng đợt 02/09/2021 và triển khai thực hiện nghị quyết Đảng ủy tháng 10/2021. Về dự hội nghị có các đồng chí trong thường trực ĐU- HĐND- UBND, UVBCH Đảng bộ, cán bộ, công chức xã, trưởng các ban ngành đoàn thể; các đồng chí Bí thư chi bộ, các đồng chí trưởng thôn đã về dự hội nghị.

Trong đợt trao huy hiệu Đảng lần này có 01 đồng chí được tặng huy hiệu 55 năm tuổi Đảng, 01 đồng chí được tặng huy hiệu 40 năm tuổi Đảng, đồng chí Trần Xuân Lâm thay mặt cho các đồng chí được nhận huy hiệu Đảng bày tỏ sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo xã và hứa sẽ luôn trung thành với đường lối lãnh đạo của Đảng.

Tại buổi lễ đồng chí Trần Đức Quốc hoàng- Bí thư Đảng ủy xã chúc mừng và ghi nhận những đóng góp to lớn của các đảng viên trong đảng bộ đồng thời mong muốn các đồng chí đảng viên phát huy hơn nữa phẩm chất đạo đức, gương mẫu, tinh thần tự lực tự cường, tiếp tục cống hiến công sức, trí tuệ cùng tập thể cấp ủy lãnh đạo các tổ chức cơ sở Đảng, xây dựng Đảng bộ trong sạch, vững mạnh. Đồng thời, đồng chí cũng quán triệt, triển khai thực hiện nghị quyết của ĐU về nhiệm vụ trọng tâm tháng 10/2021.

Không có mô tả.

Không có mô tả.

Không có mô tả.

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Cơ quan chủ quản: UBND MỸ THẮNG
Địa chỉ : UBND xã Mỹ Thắng - huyện Mỹ Lộc - tỉnh Nam  Định
Email: xamythang.mlc@namdinh.gov.vn
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang