anh tin bai
anh tin bai

image advertisement

image advertisement

image advertisement

 


Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Kỳ họp thứ mười ba hội đồng nhân dân xã Mỹ Thắng khoá XXI, nhiệm kỳ 2021-2026
Lượt xem: 3000

Sáng ngày 30/6, HĐND xã Mỹ Thắng đã tổ chức kỳ họp thứ mười ba, khóa XXI, nhiệm kỳ 2021 – 2026. Về dự  kỳ họp có bà Nguyễn Thị Giang- Phó Chủ nhiệm uỷ ban kiểm tra Huyện uỷ, đại biểu HĐND Huyện ứng cử tại xã Mỹ Thắng; các đồng chí lãnh đạo ĐU- HĐND-UBND xã, các đồng chí đại biểu HĐND xã khoá XXI, các đồng chí cán bộ công chức xã đã về dự đông đủ.

Tại kỳ họp, đồng chí Trần Trọng Bẩy báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ kinh tế, xã hội 6 tháng đầu năm 2023 và phương hướng nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội 6 tháng cuối năm 2023. Thường trực HĐND xã báo cáo kết quả hoạt động của HĐND xã 6 tháng đầu năm 2023, chương trình hoạt động của HĐND xã 6 tháng cuối năm 2023, tờ trình của Thường trực HĐND xã về kế hoạch giám sát năm 2024 của HĐND xã. Đồng chí: Trần Thị Hợp– Công chức tài chính kế toán xã lên báo cáo tình hình thu, chi ngân sách xã năm 2022.

Kỳ họp cũng đã được nghe đồng chí Trần Công Tụ– Chủ tịch UB MTTQ xã báo cáo công tác Mặt trận tham gia xây dựng chính quyền 6 tháng đầu năm; Chương trình hoạt động 6 tháng cuối năm 2023.

Sau khi nghe các ông bà đại diện thường trực HĐND xã báo cáo các hoạt động của HĐND 6 tháng đầu năm 2023 và tổng hợp các ý kiến của cử tri qua tiếp xúc cử tri, đề xuất các kiến nghị của người dân trình cấp trên để giải quyết.

 Không có mô tả.

Không có mô tả. 

Không có mô tả. 

Không có mô tả. 

Không có mô tả.

 Không có mô tả.

Tại kỳ họp, các đại biểu đã được nghe đại diện lãnh đạo UBND xã tiếp thu và trả lời những ý kiến, kiến nghị của cử tri. Kết thúc kỳ họp, HĐND xã đã thông qua 2 dự thảo nghị quyết: Nghị quyết chương trình giám sát của HĐND xã năm 2024; Nghị quyết về việc phê chuẩn tổng quyết toán ngân sách nhà nước ngân sách xã Mỹ Thắng năm 2022.

Sau ½ ngày làm việc khẩn trương và nghiêm túc kỳ họp thứ mười ba HĐND xã, khóa XXI, nhiệm kỳ 2021-2026 đã hoàn thành các nội dung thành công tốt đẹp. Kết quả của kỳ họp cho thấy sự nhất trí, đồng lòng của các ông bà đại biểu HĐND đại diện cho ý trí, nguyện vọng của nhân dân thực sự là đại diện cho tiếng nói của nhân dân trong toàn xã. 

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Cơ quan chủ quản: UBND MỸ THẮNG
Địa chỉ : UBND xã Mỹ Thắng - huyện Mỹ Lộc - tỉnh Nam  Định
Email: xamythang.mlc@namdinh.gov.vn
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang