anh tin bai
anh tin bai

image advertisement

image advertisement

image advertisement

 


Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Hội nghị tiếp xúc cử tri của tổ đại biểu HĐND huyện Mỹ Lộc trước kỳ họp thường lệ giữa năm 2023 HĐND huyện khoá X
Lượt xem: 3047

Chiều ngày 15/6/2023, thường trực MTTQ xã Mỹ Thắng tổ chức hội nghị tiếp xúc cử tri của tổ đại biểu HĐND Huyện ứng cử tại xã Mỹ Thắng. Dự hội nghị có đồng chí Lê Quang Huy- Thường vụ Huyện uỷ, Phó Chủ Tịch UBND Huyện, đồng chí Đặng Văn Mịch – Huyện uỷ viên phụ trách xã, đồng chí Nguyễn Thị Giang- Phó Chủ nhiệm uỷ ban kiểm tra huyện uỷ; các đồng chí trong thường trực ĐU- HĐND- UBND- UBMTTQ cùng các đồng chí trưởng các ban ngành đoàn thể cán bộ công chức xã; hiệu trưởng 3 nhà trường, các đồng chí bí thư chi bộ, trưởng thôn,  trưởng ban CTMT các thôn trong xã đã về dự đông đủ.

 Hội nghị đã được nghe bà Nguyễn Thị Giang- đại diện tổ đại biểu HĐND huyện ứng cử tại xã thông qua các báo cáo kết quả phát triển KTXH 6 tháng đầu năm và phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2023 của UBND huyện Mỹ Lộc. Thông báo kết quả giải quyết trả lời các ý kiến kiến nghị của kỳ  trước tới  nay, một số kết quả nổi bật tại kỳ họp thứ 6, thứ 7, dự kiến nội dung, chương trình kỳ họp thứ 8 HĐND Huyện.

Sau khi nghe báo cáo đại đa số cử tri trong xã đều đánh giá cao kết quả kỳ họp đồng thời nêu ra  ý kiến, kiến nghị tập trung vào các vấn đề hiện đang bức xúc như: Mức kinh phí hoạt động của các đoàn thể ở cơ sở còn hạn hẹp vì vậy rất khó khăn trong hoạt động, Vấn đề vi phạm đất đai chưa được giải quyết dứt điểm; Vấn đề ô nhiễm môi trường vẫn là nỗi trăn trở của người dân.
    Hội nghị cũng đã được nghe các cấp các ngành tiếp thu ý kiến và giải trình những vướng mắc trong quá trình thực hiện nhiệm vụ.

    Hội nghị tiếp xúc cử trị trước kỳ họp thứ 8 HĐND huyện tại đơn vị xã Mỹ Thắng thành công tốt đẹp và mong các kiến nghị của cử tri được các cấp các ngành quan tâm giải quyết.

 Không có mô tả.

 Không có mô tả.

 Không có mô tả.

 

  Không có mô tả.

 Không có mô tả.

 

 

 

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Cơ quan chủ quản: UBND MỸ THẮNG
Địa chỉ : UBND xã Mỹ Thắng - huyện Mỹ Lộc - tỉnh Nam  Định
Email: xamythang.mlc@namdinh.gov.vn
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang