anh tin bai
anh tin bai

image advertisement

image advertisement

image advertisement

 


Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
HĐND xã Mỹ Thắng tổ chức kỳ họp thứ 15, khóa XX, nhiệm kỳ 2016-2021
Lượt xem: 2594

Căn cứ Luật tổ chức chính quyền địa phương, sáng ngày 29/3/2021 HĐND xã Mỹ Thắng khóa XX, nhiệm kỳ 2016-2021 tổ chức kỳ họp thứ mười lăm ( kỳ họp tổng kết).

Về dự kỳ họp thứ 15 HĐND xã có bà Nguyễn Thị Giang- Phó ban pháp chế HĐND huyện; ông Đỗ Quang Lưu- Huyện ủy viên, Chánh văn phòng UBND huyện, tổ trưởng tổ đại biểu HĐND huyện ứng cử tại xã; thượng tọa Thích Quảng Biên- Trưởng ban trị sự hội phật giáo huyện, đại biểu HĐND huyện, ông Nguyễn Thế Hải- Gíam đốc ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn huyện, đại biểu HĐND huyện; các ông bà trong thường trực ĐU-HĐND-UBND xã, các ông bà trong BCH Đảng ủy, đại biểu HĐND xã, các ông bà là trưởng các ban ngành đoàn thể; các ông bà là bí thư chi bộ, trưởng phó thôn, trưởng ban công tác mặt trận các thôn xóm.

 Tại kỳ họp đã được nghe thường trực HĐND xã báo cáo tình hình tổ chức và hoạt động nhiệm kỳ 2016-2021, báo cáo đã chỉ rõ nhiệm kỳ 2016- 2021 HĐND xã Mỹ Thắng đã phát huy hiệu quả, đáp ứng nhiệm vụ chính trị, giải quyết được nguyện vọng chính đáng của nhân dân. Tổ chức 14 kỳ họp, các kỳ họp được tổ chức theo đúng các trình tự của luật định. Chất lượng các kỳ họp được nâng lên, đã quyết định các vấn đề quan trọng của địa phương có trọng tâm, trọng điểm, sát với tình hình thực tế, góp phần vào việc thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh, xây dựng nông thôn mới của xã đạt được kết quả cao.

Không có mô tả.
 

 Ông Trần Công Tụ- Chủ tịch Uỷ ban mặt trận tổ quốc xã thông báo kết quả công tác tham gia xây dựng chính quyền nhiệm kỳ 2016-2021: việc tiếp công dân, giải quyết đơn thư, kiếu nại của công dân được quan tâm thực hiện, góp phần gắn kết mối quan hệ giữa cử tri và đại biểu Hội đồng nhân dân xã. Qua đó, cử tri đã phản ánh được tâm tư, nguyện vọng của mình tới đại biểu Hội đồng nhân dân xã và chuyển đến các cơ quan chức năng xem xét, giải quyết kịp thời.

Không có mô tả.

Ông Trần Trọng Bẩy- Phó Chủ tịch UBND xã trình HĐND xã bổ sung kế hoạch đầu tư công năm 2021.

Không có mô tả.

Bên cạnh những kết quả đạt được, tại kỳ họp cũng chỉ ra những hạn chế còn tồn tại và đưa ra phương hướng, giải pháp khắc phục để xây dựng hoạt động của HĐND trong nhiệm kỳ tới đạt nhiều kết quả tốt, đảm bảo quyền và lợi ích chính đáng của người dân.

Không có mô tả.
 
Không có mô tả.
 
Không có mô tả.
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Cơ quan chủ quản: UBND MỸ THẮNG
Địa chỉ : UBND xã Mỹ Thắng - huyện Mỹ Lộc - tỉnh Nam  Định
Email: xamythang.mlc@namdinh.gov.vn
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang