anh tin bai
anh tin bai

image advertisement

image advertisement

image advertisement

 


Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
ĐÊM GIAO LƯU VĂN NGHỆ CHÀO MỪNG 128 NĂM NGÀY SINH CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH 19/5/1890- 19/5/2018
Lượt xem: 2822
 
Hướng đến kỷ niệm 128 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, Ban Văn hóa xã Mỹ Thắng phối hợp với Câu lạc bộ thơ ca Mỹ Lộc tổ chức đêm giao lưu văn nghệ tại nhà văn hóa thôn Bườn thu hút đông đảo bà con nhân dân trên địa bàn xã cổ vũ cho chương trình.  


Chương trình văn nghệ gồm 14 tiết mục ca, múa nhạc, kịch đặc sắc ca ngợi về Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương đất nước con người Việt Nam. Các tiết mục văn nghệ được dàn dựng công phu như: “bác vẫn cùng chúng cháu hành quân, dòng máu Lạc Hồng, tiếng đàn ta lư , thơ về Bác...."thể hiện rõ nét hơn về chân dung, cuộc đời hoạt động cách mạng của Bác và niềm kính yêu vô hạn của triệu người dân Việt Nam với Chủ tịch Hồ Chí Minh.



Trong đêm giao lưu văn nghệ, bà con nhân dân được nghe rất nhiều tiết mục đặc sắc về Bác Hồ kính yêu, về quê hương đất nước và các tiết mục hài đặc sắc…Đây là món ăn tinh thần bổ ích giúp nhân dân thêm phấn khởi, tích cực lao động sản xuất, phát triển kinh tế gia đình, địa phương 
Đêm giao lưu văn nghệ đã khép lại nhưng hình ảnh về Bác Hồ kính yêu vẫn còn đọng mãi trong lòng khán giả. Qua những hoạt động này đã đã khơi dậy lòng tự hào kính yêu của nhân dân với Chủ tịch Hồ Chí Minh. Đồng thời, đây cũng thực sự là những bó hoa tươi thắm dâng lên Bác trong dịp sinh nhật Người . Bày tỏ lòng biết ơn của nhân dân đối với cuộc đời và sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh, vị lãnh tụ thiên tài của Ðảng, Người thầy vĩ đại của cách mạng Việt Nam, Danh nhân văn hóa thế giới./.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TIÊU BIỂU






Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Cơ quan chủ quản: UBND MỸ THẮNG
Địa chỉ : UBND xã Mỹ Thắng - huyện Mỹ Lộc - tỉnh Nam  Định
Email: xamythang.mlc@namdinh.gov.vn
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang