anh tin bai
anh tin bai

image advertisement

image advertisement

image advertisement

 


Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đại hội đại biểu hội phụ nữ xã Mỹ Thắng lần thứ XXV, nhiệm kỳ 2021-2026
Lượt xem: 3180

Trong hai ngày 25,26/4/2021, Hội Liên hiệp phụ nữ xã Mỹ Thắng đã tổ chức thành công Đại hội đại biểu hội phụ nữ lần thứ XXV, nhiệm kỳ 2021-2026.

Về dự và chỉ đạo đại hội có đồng chí Trần Thị Đam -  Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ huyện - Chủ tịch Hội LHPN huyện, các đồng chí trong BTV Hội LHPN huyện; Ban giám đốc Ngân hàng CSXH huyện; các đồng chí thường trực Đảng ủy – HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ xã; các đồng chí đại diện các ban, ngành đoàn thể, các tổ chức xã hội của xã; Các mẹ Việt Nam anh hùng, các đc nguyên là chủ tịch Hội LHPN xã qua các thời kỳ, đại diện sư trụ trì các nhà chùa trong xã, các đồng chí bí thư chi bộ, trưởng các thôn xóm, các chị là đại diện của các cơ sở sản xuất kinh doanh, các công ty xây dựng, công ty du lịch ... trên địa bàn xã. Đặc biệt là sự có mặt của 92 đại biểu phụ nữ xuất sắc, tiêu biểu được bầu từ 17 chi hội đại diện cho ý chí, nguyện vọng của  1.847 hội viên phụ nữ trong toàn xã đã về dự Đại hội đông đủ.

Không có mô tả.
 
Không có mô tả.
 
Không có mô tả. 
Không có mô tả.

Không có mô tả.

 Đại hội đã được nghe đồng chí Trần Thị Oanh - Chủ tịch Hội LHPN xã Mỹ Thắng khóa 24 trình báo cáo tóm tắt Đánh giá phong trào phụ nữ và hoạt động của Hội LHPN xã nhiệm kỳ 2016- 2021. Phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ và giải pháp nhiệm kỳ 2021 - 2026”. Trong lĩnh vực sản xuất nông nghiệp, lực lượng lao động nữ chiếm trên 60% đóng vai trò quan trọng phát triển nông nghiệp. Trong ngành giáo dục 100% học sinh hoàn thành chương trình tiểu học, THCS, không có học sinh bỏ học. Có 01 giáo viên nữ đạt danh hiệu giáo viên giỏi cấp tỉnh, 13 giáo viên nữ đạt danh hiệu giáo viên giỏi cấp huyện, 15 lượt nữ giáo viên đạt chiến sỹ thi đua.

Hội LHPN xã Mỹ Thắng và các chi hội đã làm tốt công tác hậu phương quân đội, nhân đạo từ thiện, thăm hỏi, tặng quà, động viên gia đình chính sách, gia đình người có công với cách mạng; hỗ trợ phụ nữ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, động viên thanh niên thực hiện nghĩa vụ quân sự…. Tiêu biểu như: thăm hỏi, tặng quà động viên 42 thanh niên lên đường nhập ngũ; tặng 25 xuất quà với tổng số tiền 7 triệu đồng cho hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn dịp Tết Nguyên đán hàng năm; trao tặng 05 xe lăn và 02 khung cho phụ nữ gặp khó khăn trong việc đi lại. Tặng học bổng cho 30 cháu học sinh con cán bộ, hội viên tiêu biểu có thành tích cao trong học tập với tổng số tiền 17,5 triệu đồng.

Không có mô tả.

Hưởng ứng chương trình“Đồng hành cùng phụ nữ biên cương” do Trung ương Hội LHPN Việt Nam phát động, Hội tuyên truyền vận động cán bộ, hội viên ủng hộ bằng các hoạt động cụ thể nhắn tin và ủng hộ tiền mặt. Ủng hộ đồng bào miền Trung bị lũ lụt, Hội đã phối hợp với các ban ngành đoàn thể của xã Mỹ Thắng kêu gọi hội viên và nhân dân ủng hộ 167 triệu đồng và trao trên 300 xuất quà và nhiều nhu yếu phẩm khác đến trực tiếp các hộ dân khu bão lụt.

Tại đại hội, đồng chí Trần Thị Hương Ly đã trình báo cáo kiểm điểm của Ban chấp hành Hội LHPN xã Mỹ Thắng nhiệm kỳ 2016- 2021.

Không có mô tả.

Sau hai ngày làm việc với tinh thần dân chủ, nghiêm túc, tập trung trí tuệ, đại hội đại biểu hội phụ nữ xã Mỹ Thắng lần thứ XXV, nhiệm kỳ 2021-2026 đã thành công tốt đẹp, đại hội đã bầu ra 15 đồng chí trong Ban chấp hành khóa mới, bầu đoàn đại biểu dự Đại hội đại biểu phụ nữ huyện Mỹ Lộc lần thứ 12 nhiệm kỳ 2021- 2026.

 
Không có mô tả.

 

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Cơ quan chủ quản: UBND MỸ THẮNG
Địa chỉ : UBND xã Mỹ Thắng - huyện Mỹ Lộc - tỉnh Nam  Định
Email: xamythang.mlc@namdinh.gov.vn
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang