anh tin bai
anh tin bai

image advertisement

image advertisement

image advertisement

 


Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã Mỹ Thắng lần thứ XXIII, nhiệm kỳ 2022-2027
Lượt xem: 2477

 Chiều ngày 29/4/2022, Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh xã Mỹ Thắng tổ chức Đại hội đại biểu Đoàn thanh niên xã lần thứ XXIII, nhiệm kỳ 2022-2027. Về dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Trần Quốc Lập – Phó Bí thư thường trực huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Lê Đức Quynh - Bí thư Huyện Đoàn Mỹ Lộc, Lãnh đạo cấp ủy chính quyền, các ban ngành đoàn thể xã Mỹ Thắng và 61 đại biểu tiêu biểu, đại diện cho hơn 1000 đoàn viên thanh niên trong xã.

 

 

 

 

 

 

 

 

  Trong nhiệm kỳ qua, công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi xã Mỹ Thắng đã có bước phát triển toàn diện. Các phong trào, các cuộc vận động đều bám sát nhiệm vụ chính trị của địa phương và ngày càng đáp ứng nguyện vọng, nhu cầu hoạt động của đoàn viên thanh niên, góp phần quan trọng cùng với Đảng bộ và Nhân dân xã Mỹ Thắng thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế, văn hoá - xã hội, quốc phòng - an ninh. Phong trào thanh niên tình nguyện được triển khai thực hiện có hiệu quả, trong đó nổi bật là phong trào "Tuổi trẻ chung tay xây dựng Nông thôn mới". Thực hiện có hiệu quả nếp sống văn minh trong việc cưới, việc tang, mừng thọ và lễ hội; Cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hoá ở khu dân cư” được các đoàn viên, thanh niên hăng hái tham gia.

Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã Mỹ Thắng lần thứ XXIII là một sự kiện quan trọng trong đời sống chính trị của tuổi trẻ xã nhà, đánh dấu bước trưởng thành của tuổi trẻ xã nhà trong 5 năm qua, mở ra giai đoạn phát triển mới cho công tác Đoàn và phong trào TTN xã nhà trong thời gian tới.

 Đại hội Đoàn TNCS HCM xã Mỹ Thắng đã bầu BCH khóa XXIII gồm 15 đồng chí, đại hội cũng đã bầu đoàn đại biểu đi dự đại hội Đoàn TNCSHCM huyện trong thời gian  sắp tới./.

 

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Cơ quan chủ quản: UBND MỸ THẮNG
Địa chỉ : UBND xã Mỹ Thắng - huyện Mỹ Lộc - tỉnh Nam  Định
Email: xamythang.mlc@namdinh.gov.vn
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang