anh tin bai
anh tin bai

image advertisement

image advertisement

image advertisement

 


Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Xã Mỹ Thắng tổ chức thành công hội nghị đối thoại trực tiếp giữa người đứng đầu cấp uỷ, chính quyền với MTTQ, các đoàn thể chính trị- xã hội và nhân dân năm 2023
Lượt xem: 135

Căn cứ Quyết định số 251-QĐ/HU ngày 20/12/2022 của BTV Huyện ủy ban hành Quy chế đối thoại trực tiếp giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền các cấp với Mặt trận Tổ quốc, các tổ chức CT - XH và nhân dân trên địa bàn huyện Mỹ Lộc.

Thực hiện Kế hoạch 19-KH/ĐU ngày 22/02/2023của Đảng ủy về tổ chức đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với Mặt trận Tổ quốc, các đoàn thể chính trị - xã hội và Nhân dân trên địa bàn xã năm 2023.

Chiều ngày 11/9/2023 Đảng ủy, UBND xã Mỹ Thắng tổ chức hội nghị đối thoại trực tiếp giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với Mặt trận Tổ quốc, các đoàn thể chính trị - xã hội và Nhân dân năm 2023.

Về dự hội nghị có đ/c Hoàng Thế Hòe – UV BTV HU, CT UBMTTQ, Trưởng Ban Dân vận HU, đ/c Đặng Văn Mịch – UV BCH Đảng bộ huyện, Thành viên UBND huyện, Trưởng phòng NN&PTNT, đ/c Nguyễn Thị Hồng Vân – Phó Ban Dân vận HU; Các đ/c TTĐU-TTHĐND-Lãnh đạo UBND, UV BCH Đảng bộ xã, Trưởng các ban, ngành, đoàn thể, cán bộ, công chức xã, trạm trưởng trạm y tế, hiệu trưởng 3 nhà trường, Chủ tịch HĐQT HTX NN, Phó ban tuyên giáo Đảng ủy; đ/c BTCB, trưởng thôn, Trưởng Ban CTMT, chi trưởng Hội Cựu chiến binh, Nông dân, Phụ nữ, Đoàn thanh niên, đại biểu đại diện nhân dân ở các thôn đã về dự đông đủ.

Hội nghị đã được nghe đ/c Trần Quốc Huy – Phó BTĐU, Chủ tịch UBND xã thông qua Báo cáo khái quát tình hình phát triển kinh tế - xã hội của địa phương 8 tháng đầu năm 2023.

Phát huy tinh thần dân chủ, thẳng thắn, tại buổi đối thoại đã có 24 câu hỏi của các đại biểu, đại diện cho các tầng lớp nhân dân phản ánh, đề xuất, trao đổi gồm các nội dung: công tác tổ chức và công tác cán bộ, phát triển Đảng viên mới và kết quả thực hiện các chỉ tiêu ở chi bộ thấp, công tác phối hợp của các hội đoàn thể ở cơ sở trong thực hiện các nhiệm vụ còn hạn chế công tác giữ gìn vệ sinh môi trường, công tác quản lí và xử lí vi phạm đất đai, sản xuất nông nghiệp, xây dựng hạ tầng giao thông nông thôn, kinh phí và nguồn ngân sách chi cho hoạt động Mặt trận tổ quốc và hội đoàn thể còn thấp.

Tiếp thu các ý kiến của các đại biểu tại hội nghị, lãnh đạo xã đã trả lời các ý kiến của các đại biểu từng việc rõ ràng, cụ thể đúng trọng tâm, đi thẳng vào nội dung câu hỏi và giải đáp, làm rõ được hầu hết các vấn đề đặt ra.

Mục đích của buổi đối thoại này là dịp để người đứng đầu cấp uỷ, chính quyền với MTTQ lắng nghe tâm tư, nguyện vọng, các ý kiến, kiến nghị của nhân dân. Từ đó kịp thời phát hiện những vướng mắc, tồn tại để giải quyết, tăng cường sự đoàn kết, thống nhất trong tư tưởng chính trị nhằm tạo sự đồng thuận trong lãnh đạo, chỉ đạo của chính quyền với nhân dân... làm tốt công tác tiếp xúc đối thoại trực tiếp giữa người đứng đầu cấp ủy với nhân dân là phát huy vai trò quyền làm chủ của nhân dân, tạo mối quan hệ gắn bó mật thiết giữa dân với Đảng.

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Cơ quan chủ quản: UBND MỸ THẮNG
Địa chỉ : UBND xã Mỹ Thắng - huyện Mỹ Lộc - tỉnh Nam  Định
Email: xamythang.mlc@namdinh.gov.vn
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang