anh tin bai
anh tin bai

image advertisement

image advertisement

image advertisement

 


Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Xã Mỹ Thắng tổ chức Hội trại thu năm 2023 cho các em thiếu niên nhi đồng trên địa bàn xã
Lượt xem: 162

 Tết Trung Thu là một ngày có ý nghĩa vô cùng đặc biệt với Thiếu Nhi Việt Nam. Không khí trung thu đã tràn ngập khắp mọi nơi cùng niềm vui hân hoan của tuổi thơ. Đến ngày hội trăng rằm các em háo hức được rước đèn, được phá cỗ, được tham gia các hoạt động Tết trung thu, được nghe lại truyền thuyết về Chị Hằng và Chú Cuội trên cung trăng.

 Hoà chung với không khí tưng bừng phấn khởi của thiếu nhi cả nước chào đón Tết Trung thu. Hội trại trung thu xã Mỹ Thắng năm 2023 được tổ chức vào ngày 23,24/9 ( tức ngày 9,10/8 âm lịch) với các phần thi: diễu hành, cắm trại, văn nghệ, model kid và một số trò chơi khác, hứa hẹn đây sẽ là sân chơi bổ ích, lành mạnh mang đến cho các em nhiều niềm vui và những trải nghiệm lý thú. Mong rằng đây sẽ là dịp các em có điều kiện để giao lưu, học tập và rèn luyện, phấn đấu đạt được nhiều kết quả cao trong quá trình học tập, trở thành những công dân có ích cho xã hội.

Tết Trung Thu là một phong tục rất có ý nghĩa. Đó là ý nghĩa của báo hiếu, của biết ơn, của tình thân hữu, của đoàn tụ, và của thương yêu. Tổ chức ngày tết trung thu cho các em thiếu niên nhi đồng là một trong những hoạt động nổi bật thể hiện sự quan tâm của cả hệ thống chính trị đối với thế hệ mầm non tương lai của nước nhà, với mong muốn cho các em có được ngày tết trung thu thật vui vẻ đầm ấm và ý nghĩa.

Có thể là hình ảnh về 9 người và văn bảnCó thể là hình ảnh về 8 người và trẻ em

 

 Có thể là hình ảnh về 12 người và văn bản

Có thể là hình ảnh về 8 người

Có thể là hình ảnh về 16 người và đám đông

Có thể là hình ảnh về 7 người

 Có thể là hình ảnh về 1 người, cái bục và văn bản

Có thể là hình ảnh về 10 người và văn bản

 Có thể là hình ảnh về 4 người và văn bản

 

 

 

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Cơ quan chủ quản: UBND MỸ THẮNG
Địa chỉ : UBND xã Mỹ Thắng - huyện Mỹ Lộc - tỉnh Nam  Định
Email: xamythang.mlc@namdinh.gov.vn
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang